Xu hướng hoa cưới cầm tay cô dâu thịnh hành 2022

Nguồn: https://360fruit.vn/kham-pha-top-nhung-loai-nho-nhap-khau-noi-tieng-den-tu-nhat-ban.html

Nhật Bản nổi tiếng với những loại trái cây nhập khẩu cao cấp, người tiêu dùng sẵn sàng những mức giá đắt đỏ chỉ để sở hữu những loại hoa quả đến từ xứ sở hoa anh đào này. Và trong những năm gần đây, Nhật Bản đã thành công trong việc xuất khẩu các loại nho nhập khẩu độc đáo và chất lượng cao, đến các thị trường trên toàn cầu. Dưới đây, chúng ta sẽ khám phá Top những loại nho nhập khẩu nổi tiếng đến từ Nhật Bản nhé.

Nho đen New Pione Nhật Bản

Nho đen New Pione (Pinoe) là một giống nho cực kỳ phổ biến tại Nhật Bản, xếp thứ ba sau giống Kyoho và Delaware về sản lượng. Đây là kết quả của việc lai giữa hai giống nho đặc trưng: giống Kyoho Nhật Bản và giống Cannon Hall Muscat của Hy Lạp. Loại nho này nổi bật với trái nho rất lớn, màu tím than đậm, và hương vị đặc biệt thơm và ngọt.

Nho đen New Pione Nhật Bản

Nho đen New Pione Nhật Bản

Nho nhập khẩu Nhật Bản New Pione này không chỉ được ăn trực tiếp, mà còn được sử dụng để sản xuất các chai rượu vang thượng hạng. Chất lượng cao của trái nho là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra rượu vang đẳng cấp. Mùa vụ của nho New Pione thường rơi vào khoảng mùa thu, và trái nho được chọn lọc cẩn thận để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với giá khoảng 1,1- 1,2 triệu đồng/chùm 600gnho Pione Nhật Bản được ví như "ngọc trai đen".

=>> Xem thêm: Nho đen nhập khẩu - Trái cây thượng hạng của vùng Biển Đen

Nho xanh Muscat of Alexandria Nhật Bản

Nho xanh Muscat of Alexandria là một loại nho xanh cao cấp, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt tại Okayama, Nhật Bản. Được biết đến với tên gọi Muscat of Alexandria, loại nho này đặc biệt không quá lớn, nhưng lại rất giòn, ngọt và cực kỳ thơm. Đặc điểm quan trọng của nho này là sự lai giữa giống Muscat of Alexandria Nhật Bản và giống nho xanh Hy Lạp.

Nho xanh Muscat of Alexandria Nhật Bản

Nho xanh Muscat of Alexandria Nhật Bản

Okayama, Nhật Bản, tự hào là nơi sản xuất nho Muscat of Alexandria và đóng góp vào danh tiếng của nho nhập khẩu này trên thị trường quốc tế.

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu giỏ trái cây nhập khẩu được ưa chuộng nhất năm 2023

Nho đen Kyoho

Loại nho đen Kyoho Nhật Bản này được hình thành từ quá trình lai giữa hai giống nho khác nhau. Nó là sự kết hợp giữa giống nho Mỹ Ishiharawase và giống nho châu Âu Centennial. Sự kết hợp này đã tạo ra một giống nho độc đáo với kích thước lớn, vị ngọt và thơm đặc trưng. Giống nho đen nhập khẩu Kyoho, tương tự như nho Mẫu Đơn Nhật Bản, được trồng 100% bằng phương pháp hữu cơ. Điều này đảm bảo rằng không có hóa chất độc hại hoặc thuốc trừ sâu được sử dụng trong quá trình trồng và chăm sóc cây.

nho đen Kyoho Nhật Bản

Nho đen Kyoho Nhật Bản

Nho Kyoho đã được nhân giống rộng rãi và trồng khắp các quốc gia trên thế giới. Nó không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn có mặt tại các vùng như Hàn Quốc, tỉnh Nagano và Yamanashi ở Nhật Bản, California's Central Valley ở Mỹ, Changhua County tại Đài Loan, và thậm chí cả Chile. Theo khảo sát, giá nho đen Kyoho loại 1 nhập khẩu từ Nhật Bản, đang được bán tại thị trường Hà Nội với giá từ 1,2 - 1,5 triệu đồng/chùm, mỗi chùm có trọng lượng từ 300 - 350 gram.

=>> Xem thêm: Trái cây nhập khẩu từ Đài Loan - Thiên đường trái cây ngon khó cưỡng

Nho mẫu đơn Shine Muscat Nhật Bản

Nho Mẫu Đơn Nhật, được biết đến với một tên gọi khác là Shine Muscat, là một loại nho đặc biệt và được xem như một "siêu phẩm trái cây" tại Nhật Bản. Sự đặc biệt của loại nho Shine Muscat này không chỉ nằm ở hương vị, mà còn ở cách chúng được trồng và chăm sóc, từ quá trình thu hoạch đến bảo quản. Giống nho nhập khẩu Nhật bản này được trồng hoàn toàn theo phương pháp hữu cơ. Điều này đảm bảo rằng không có hóa chất độc hại hoặc thuốc trừ sâu được sử dụng trong quá trình trồng và chăm sóc cây. 

Nho mẫu đơn Shine Muscat Nhật Bản

Nho mẫu đơn Shine Muscat Nhật Bản

Nho nhập khẩu Shine Muscat Nhật có mùa vụ từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm. Tuy nhiên, số lượng nho Mẫu Đơn nhập khẩu về Việt Nam rất hạn chế. Chúng thường được nhập khẩu bằng cách xách tay thông qua hệ thống các nhà phân phối đặc biệt. Sự hiếm có và độc đáo của loại nho này là một trong những yếu tố làm nên sự đắt giá của nó trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, giá giống nho Nhật Bản này rơi vào khoảng 1,5 đến 1,7 triệu đồng/kg.

Nho Ruby Roman Nhật Bản

Nho Ruby Roman, hay còn được gọi là "nho hồng ngọc La Mã," là một loại nho đặc sản của quận Ishikawa, Nhật Bản. Để đạt tiêu chuẩn chất lượng, mỗi trái nho Ruby trong một chùm phải đáp ứng một số tiêu chí nghiêm ngặt. Chúng cần nặng trên 30g, đạt 18% đường trở lên, mỗi chùm phải nặng ít nhất 700g, và đường kính mỗi trái nhỏ nhất là 3cm. Với màu đỏ giống anh đào và kích cỡ như trái bóng bàn, nho Ruby Roman có vị ngọt rất đậm và thơm đặc trưng.

Nho Ruby Roman Nhật Bản

Nho Ruby Roman Nhật Bản

Nho Ruby Roman Nhật Bản có kích thước lớn gấp đôi so với giống nho thông thường, nổi tiếng với giá trị đắt đỏ và là một trong những loại trái cây đắt nhất thế giới. Với mức giá đáng kinh ngạc, giá một chùm nho Ruby Roman có thể lên tới có thể lên tới 250 triệu đồng trong các phiên đấu giá đặc biệt.

Nho Ruby Roman là một trong những loại trái cây đắt nhất thế giới

Nho Ruby Roman là một trong những loại trái cây đắt nhất thế giới

Bài viết trên, 360fruit đã giới thiệu đến bạn TOP 5 loại nho nhập khẩu của Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay. Hãy đến với 360Fruit - Địa chỉ bán trái cây nhập khẩu uy tín, chất lượng, với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Dịch vụ của chúng tôi không chỉ giúp bạn có được những quả nho nhập khẩu chất lượng, mà còn đảm bảo về mức giá cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Thông tin liên hệ:

- Website: https://360fruit.vn/

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Nhận xét