Ý nghĩa hoa cát tường - Loài hoa cánh mỏng quyến rủ

Hoa cát tường có tên khoa học Eustoma grandiflorum (Raf.) Shinn có nguồn gốc từ miền Tây nước Mỹ, có khả năng chịu lạnh tốt, du nhập vào Đà Lạt nước ta lần đầu tiên khoảng hơn 8 năm về trước với nhiều chủng loại và màu sắc đa dạng như: kem, tím, vàng, hồng, hồng phai, tím đậm, trắng viền tím… Cát tường không rực rỡ như hoa cúc và không lộng lẫy như hoa hồng nhưng lại thu hút khách bởi vẻ đẹp đơn sơ và bởi quan niệm cát tường là loài hoa mang lại nhiều may mắn.

Hoa cát tường thường ứng dụng và được trang trí nhiều nơi

Hoa cát tường xinh đẹp đã khiến nhiều kẻ yêu hoa phải si mê, bên cạnh đó vẻ đẹp thanh cao, quyến rũ và mỏng manh của nó đã chinh phục được nhiều người. Hãy dành tặng cho những người yêu quý của bạn một bó hoa cát tường sinh đẹp nhé! Do mang nhiều ý nghĩa tích cực nên cát tường được chọn làm hoa sinh nhật bạn gái, hoa khai trương, hoa chúc mừng tốt nghiệp, hay khi muốn tặng quà cho cô bạn thân, anh bạn thân nào thì bó hoa cát tường là sự lựa chọn thông minh nhất.Ý nghĩa hoa cát tường
Không quyết liệt như hoa hồng, hoa cát tường cũng mang ý nghĩa về tình yêu. Chính vì thế, khi có một anh chàng nào đó gửi tặng bạn một bó hoa cát tường xinh đẹp, có nghĩa là anh chàng đó đã để ý bạn và muốn kết đôi với bạn. Hãy hạnh phúc đón nhận tấm lòng chân thành của anh ấy nhé! Cát Tường là loài hoa được đa số người Á Đông rất yêu thích vì tên của nó có nghĩa là “May mắn”. Ở hoa Cát Tường người ta dễ dàng cảm nhận được một vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào và quý phái. Và đó cũng là một món quà được nhiều người lựa chọn để gửi đi thông điệp yêu thương của mình.

Nhận xét