Những loài hoa trong tình yêu cho đôi lứa

Ý nghĩa của hoa Hồng trong tình yêu

hoa sinh nhật tình yêu dành cho bạn gái
hoa sinh nhật tình yêu dành cho bạn gái
Hoa hồng được xem như là loài hoa biểu tượng cho tình yêu, chúng không chỉ có trong ngày lễ tình nhân mà còn xuất hiện ở bất kỳ lúc nào nơi tình yêu hiện hữu. Ngày lễ tình nhân đến, trên khắp mọi nơi trên thế giới thường chọn hoa hồng là món quà để bày tỏ tình cảm của mình. Vì thế những mỗi loại hoa hồng đều có một ý nghĩa riêng. 

Hoa Bất Tử (Cúc Bất Tuyệt) trong tình yêu

Khi nhận được đóa Hoa Bất Tử trong ngày lễ tình nhân từ người là một nữa của cuộc đời bạn thì điều đó có nghĩa rằng người ấy muốn nói “Dù có điều gì xảy ra đi nữa, hãy tin rằng tình yêu của chúng ta là bất diệt”. Ý nghĩa của loài hoa này bắt đầu từ một truyền thuyết đẫm nước mắt, câu chuyện kể về mối tình của đôi nam nữ. Truyện kể rằng , có một người con trai đem lòng yêu thương một người con gái, chàng không ngần ngại trèo đèo, lội suối, vượt lũ giữa trời mưa hay bão tuyết trắng xóa để tìm cho ra loài hoa mà nàng thích. Thế nhưng chàng trai bất hạnh chết đi vì những mỏm đá sắc nhọn, những cơn đói, khát, cóng buốt trên đường đi.
hoa tình yêu vĩnh cửu tại hoa tươi 360

Hoa Tử Đinh Hương  trong tình yêu

bông hoa tình yêu dành tặng người yêu
bông hoa tình yêu dành tặng người yêu
Tử Đinh Hương vẫn là loài hoa được nhiều người tôn sùng bởi mùi hương quyến rủ và vẻ đẹp nhỏ xinh của từng bông hoa màu hồng, tím hay trắng này

Nhận xét