Những hình ảnh hoa chia buồn viếng đám tang lễ đẹp và sang trọng

1. Vòng hoa chia buồn Yên Nghĩ

Hoa chia buồn đám tang thể hiện lòng yên nghỉ, cầu mong cho linh hồn sẽ về thiêng đàng bình yên. Hình ảnh hoa chia buồn kết hợp những cành hoa lan vũ nữ trắng, tím, hoa hồng phấn.

Hình ảnh hoa chia buồn thể hiện lòng yên nghĩ
Hoa chia buồn thể hiện lòng yên nghĩ mong cho linh hồn sẽ về thiêng đàng bình yên

2. Vòng hoa chia buồn Một Cõi Đi Về

Những bông hoa trắng kết tinh lại tựa như một sự ảo mộng về thế giới trắng bên kia, không ai có thể nhìn thấy rõ, chúng chỉ đơn thuần là một màu, với những hình hài không rõ ràng.Thật khó để định nghĩa được thế giới nơi có một cõi để đi về, nên người ta gửi gắm vào những bông hoa tinh khiết. Màu trắng đôi khi là sự tang thương nhưng cũng chẳng kém phần thể hiện sự ra đi mãi mãi.Đi để về với đất mẹ, đi để rồi trở về với chốn nguồn cội.
Hình ảnh hoa chia buồn thể hiện ra đi mãi mãi
Hoa chia buồn thể hiện ra đi mãi mãi

3. Vòng hoa chia buồn Tiễn Đưa

Hoa chia buồn như lời tiễn đưa người quá cố về nơi an nghỉ cuối cùng. Những đóa hoa như an ủi phần nào những người ở lại, đồng thời cũng là người bạn đồng hành để người quá cố ra đi thanh thản. Hoa chia buồn cũng như lời cảm ơn, sự tiếc nuối đối với người ra đi. Hoặc cũng có thể là lời tha thứ cho những việc sai trái mà họ đã làm khi còn sống. Những vòng hoa chia buồn như nghi thức rửa tội, để người quá cố ra đi thanh thản, nhẹ nhàng.
Hình ảnh hoa chia buồn lời cảm ơn, sự tiếc nuối với người đã mất

Nhận xét