Hoa lan hồ điệp tặng thầy cô 20/11

Hoa lan vốn là loại được dành tặng cho người lớn tuổi hơn. Loài hoa này không chỉ mang ý nghĩa về sự cao sang, quý phái mà còn là sứ giả của cảm xúc tình yêu một cách nhẹ nhàng. Một bó hoa lan hồ điệp 20/11 đặc biệt được gửi tặng đến thầy cô là sự chúc phúc, mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với người mà mình yêu quý. Lan hồ điệp được rất nhiều người ưa thích và dùng làm hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam vì thể hiện được sự điềm tĩnh chín chắn, tinh tế đặc trưng của nhà giáo.
Chậu lan hồ điệp kết hợp trắng tím sang trọng và quý phái
Chậu lan hồ điệp kết hợp trắng tím sang trọng và quý phái

Lan hồ điệp nhiều màu sắc rực rỡ trong ngày 20/11

Lẵng hoa lan hồ điệp 20/11 nổi bật với ba màu khác nhau nhưng khi lan hồ điệp kết hợp lại tạo được sự tinh tế, hài hòa: cành màu vàng rực rỡ tươi tắn, màu trắng tinh khiết và một tím sẫm hơi buồn. Không phải ngẫu nhiên mà ba cành hoa lại được đặt chung với nhau bởi nó gợi cho chúng ta tâm trạng vui buồn đan xen, nhớ đến công ơn dạy dỗ và tình cảm tràn đây của học sinh đới với thầy cô giáo.
Chậu lan hồ điệp kết hợp nhiều màu sắc ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo
Chậu lan hồ điệp kết hợp nhiều màu sắc ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo
Lan hồ điệp vốn đã rất đẹp, lại có hương thơm nồng nàn sâu sắc lâu tàn nên rất dễ chăm sóc, phù hợp để chưng ở phòng khách hoặc phòng làm việc. Mỗi lần thầy cô được ngắm lẵng hoa tưới tắn là lại nhớ về tình thầy trò thân thiết.
Ngoài ra, nếu bạn đang cần tư vấn hoặc dịch vụ cung cấp hoa lan cho các dịp sinh nhật, chúc mừng,lan hồ điệp tết, trang trí,… hãy đến ngay shop lan hồ điệp của chúng tôi hoặc liên hệ hotline:(028)22 298 398 - 0933 055 945 - 0977 301 303

Nhận xét